Google

Sunday, February 06, 2005

isa pa ito

ito fully established na sinulat ko
pero hindi ito kanta

semi tula lang
here it goes:
nalilito ako, naguguluhan nawiwindang
tila ako'y paikot-ikot lang
wala namang patutunguhan
kahit anong gawin ko, para sayo ay
ako'y walang katuturan naman

ewan ko ba, di ko makuha
ang iyong pinapahiwatig
kung oo ba o hindi,
may pag asa ba o wala?

sa isang araw parang tayo na
sa sususnod namay parang wala lang
para naman akong tanga
nasusunod-sunod sa bawat iutos mo
parang bata na kaya mong mauto

ngunit para sayo ay ayos lang
kahit mahirap ok lang
marahil hindi ngayon o bukas
ngunit balang araw
ay madarama mo rin ito

kahit puso mo ay bato
ay bakasakaling lumambot din
at bumigay sa pagibig

siguro malabo rin ako
kaya di mo napapansin
pero kahit ganito
sana ay makita ng iyong damdamin
na ang tunay na nagmamahal sa iyo
.......................ay ako.

No comments: