Google

Friday, February 11, 2005

ewan ko hindi naman ganoong kaimportante

ewan ko la akong maisip. ang boring ng mga happenings. routinary. paulit-ulit na lang. bland. walang kakulay-kakulay.
at ayun lang

at saka nga pala comelec pala ako haha
stig hindi ko nga lang alam kung anong ginagawa dun maliban sa magbantay ng voting booths ng mga tao at ayun pero at least nagvolunteer ako.

basta yun malamang ang goal ko for the next school year. ang maging active. although hindi ko personality ang pagiging involved sa activities basta kailangan man lang meron akong active involvement for the next year

ano pa ba? wala namang nangyayari. basta naiisip ko ang bilis ng panahon. parang yung mga nakaraan mo ay parang kailan lang. parang kailan lang ay tayo ay mga bata pa na walang kamuwang muwang sa mundo. tapos ngayon malapit na akong magtwenty although two years time pa iyon, sa tingin ko mabilis lang iyon and the next thing i know is twenty na ako.

naastigan na ako sa eco. wala lang parang andami dami ko nang natututunan. although pag nagbabacktack a bit ako medyo nakakalimutan ko na. siguro marahil, malamang ay mahina long term memory ko. pero sana naman ay hindi.

next year accounting na naman ulit ako. medyo dormant na ang accounting sa utak ko. kailangan ulit buhayin. modular pa naman din kailangan seryoso na naman ako. actually seryoso naman ako pero parang balewala.

No comments: