Google

Friday, February 25, 2005

haay

matagal tagal naring panahon at ngayon pa lang ulit ako makakapost.

well ano na bang nangyari?

it is still the usual events in my life

still boring.

ewan ko

nagmidterms kami sa macrec2 i just hope na sana ay pumasa ako dahil kung hindi minus 35% na ako.
minsan talaga may mga nangyayaring mali pag nagtetest ako
carelessness ko ang dumale sa akin
but sabi nga ng kasabihan learn from your mistakes
kaya nga lang ilang beses na akong naganon

oh well
may magagawa pa ba tayo

atsaka wala pa pala akong topic si micrec2
ayun lang!!!

pero may naiisip na ako


for example the application of game theory in industries
to open up the market

o kaya peakload pricing sa mga highways

or price discrimination

atsaka tungkol sa mga barriers sa pinas

tungkol sa competition

ewan ko basta ayun na

No comments: