Google

Saturday, May 26, 2007

finally i will update this blog

due to my multiply site hindi ko na napansin na may blogspot na pala ako...kaya ngayon ay iuupdate ko na kayo sa mga nangyari after almost 2 years.... last update ko is kakatapos ko palang magmod1 ngayon isang modular na lang ako and isang regular term at gagaraduate na rin ako sa wakas....ok na ba yun?

last summer nagbeach ako kahit di ako marunong lumangoy eto ako o ang saya di ba? macho ko bwahaha...



what do i expect to write...probably i will write some reviews about music, sports and any random thoughts that would come to my mind as well as updates about my boring life...

3 comments:

Shaula said...

halloooo keno! ako ay may blog na! hehe.. :) lagay mo naman ako sa link mo :) thanksie!!

keno said...

haha

Shaula said...

huy ito yung reply ko sa iyong mga tanong...
--> haloo keno!! ung theme? ahh pano ba.. template lang sya eh.namili lang ako dito sa blogspot. yung ad sense naman.. click mo yung customize, then click add element. After non click mo na yung AdSense para register ka muna :)